3 điều làm nên thương hiệu khóa cửa thông minh Lukas – thương hiệu khóa cửa của Đức

Khóa cửa thông minh mang đến tiềm năng nâng tầm giá trị cho không gian sống, thay đổi phương thức cảm thụ cuộc sống. Mời bạn đọc cùng điểm qua 3 điều làm nên thương hiệu khóa cửa thông minh Lukas, thương hiệu khóa cửa đến từ Đức.

Khóa cửa thông minh là gì?

Khóa cửa thông minh là khóa cửa ứng dụng công nghệ thông minh. Giúp người dùng mở cửa bằng thẻ từ, vân tay, nhận diện khuôn mặt chứ không cần đến chìa khóa cơ thông thường.

Giới thiệu về thương hiệu khóa cửa thông minh Lukas

Lukas là thương hiệu khóa cửa thông minh, thuộc công ty con của tập đoaàn Finmeccania, chuyên nghiên cứu, phát triển công nghệ tích hợp, thiết kế, sản xuất trong lĩnh vực điện tử dân dụng nhà thông minh.

Các sản phẩm của Lukas được chế tạo dựa trên công nghệ cao và sự tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết từ công nghệ điều khiển từ xa cho đến độ nhạy của vân tay, độ bền của sản phẩm đến từ Đức. Sản phẩm khóa cửa điện tử của Lukas đã và đang được sử dụng ở nhiều khu vực có điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Lukas đang xuất khẩu tới trên 100 đại lý trên 20 quốc gia và mở rộng thị trường mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Lukas phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng bởi các tính năng hiện đại, bắt kịp các xu hướng sống thông minh, an toàn.

3 điều làm nên thương hiệu khóa cửa thông minh Lukas

Tích hợp nhiều tính năng mở cửa như: vân tay, thẻ từ, mật khẩu, chìa khóa cơ, app,… là những đặc tính cơ bản dễ thấy ở các sản phẩm khóa cửa thông minh. Chính vì sự thịnh hành của khóa cửa thông minh trên thị trường hiện nay. Người dùng luôn phân vân trong quá trình lựa chọn khóa cửa tốt nhất cho nhà mình. Lukas tự hào là thương hiệu khóa cửa thông minh với thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo kết hợp những tính năng công nghệ hiện đại.

Ngoại quan đẹp mắt, sang trọng

Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ cho từng loại khóa cửa khác nhau. Và đặc biệt là không đi theo bất cứ một khuôn mẫu nào, những sản phẩm của Lukas mang một ngoại quan vô cùng đặc biệt. Lấy nguồn cảm hứng từ những lối sống hiện đại, thời thượng mà hãng cho ra đời các sản phẩm thu hút được người dùng từ ấn tượng đầu tiên của khóa. Thêm vào đó, hãng lựa chọn những chất liệu cao cấp, giúp các sản phẩm có độ bền cao.


Ứng dụng công nghệ đột phá đáng mong đợi và khả năng bảo mật tuyệt đối

Công nghệ nhận diện vân tay FPC Thụy Điển

Với công nghệ nhận diện vân tay FPC Thụy Điển, người dùng được trải nghiệm tính năng mở cửa bằng vân tay một cách hiện đại nhất.

Công nghệ FPC Thụy Điển chụp vân tay sâu đến từng bên trong dấu vân. Độ bảo mật được nâng cao, độ nhận diện chính xác lên đến 99% và với tốc độ chỉ 0,5s.

Người dùng có thể an tâm với công nghệ nhận diện vân tay bậc nhất này. Khóa phù hợp với người già và trẻ em bởi thời gian mở cửa nhanh chóng, vô cùng tiện lợi.

Khả năng bảo mật là điều mà Lukas đặt lên hàng đầu trong quá trình nghiên cứu, sản xuất. Hãng ứng dụng:

Lõi khóa bảo mật mức độ C

Ngăn chặn mọi ý đồ phá hoại, cạy khóa của kẻ gian.

Công nghệ chìa khóa chống sao chép: giải pháp “hai trong một”, chìa khóa cơ chống sao chép của hãng không những giúp người dùng an tâm xử lý các tình huống khẩn cấp. Chìa khóa của hãng còn sở hữu công nghệ chống sao chép.

Cảnh báo chống phá khóa, cảnh báo hết pin

Mọi hành vi đập, cạy khóa đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Các sản phẩm của khóa cửa thông minh Lukas sẽ phát ra cảnh báo nếu phát hiện những hành vi phá khóa.

Cảnh báo pin yếu giúp người dùng chủ động hơn trong việc thay pin cho khóa. Cho  quá trình sử dụng khóa được diễn ra một cách hiệu quả, trơn tru.

Một số sản phẩm cao cấp khác còn mang đến giải pháp sạc pin đầy thuận tiện cho trải nghiệm thêm tối ưu.

Dữ liệu được mã hóa AES256

Thấu hiểu tâm lý lo ngại vấn đề bị đánh mất thông tin khi sử dụng các thiết bị thông minh. Một số sản phẩm cao cấp của Lukas tạo cảm giác an tâm hơn bao giờ hết vì mọi dữ liệu đều được mã hóa AES256, một tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo khả năng bảo mật dữ liệu được Chính phủ Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác công nhận.

Tiêu chuẩn mã hóa AES256 được đánh giá là tối ưu nhất hiện nay bởi gần như là không thể giải mã được dữ liệu.

Những tính năng độc đáo hiếm thấy ở các sản phẩm khóa cửa thông minh

Tính năng video calling thông minh: một trong những trải nghiệm đáng mong đợi nhất bởi trên thị trường hiện nay rất ít sản phẩm khóa cửa thông minh sở hữu tính năng này. Cho phép người dùng call video với khách đến nhà ở mọi lúc mọi nơi. Mang đến trải nghiệm tối ưu: bạn hoàn toàn có thể xác nhận chính xác khuôn mặt của khách đến nhà, trò chuyện một cách dễ dàng. Trải nghiệm chân thật với video call.

Tính năng nhận diện khuôn mặt 3D: Đổi mới phương thức mở cửa: không cần chạm, không cần mang theo thẻ từ hay chìa khóa cơ. Khả năng nhận diện khuôn mặt 3D được đánh giá là đảm bảo an ninh tốt hơn cả tính năng mở khóa bằng vân tay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

KHÓA CỬA THÔNG MINH LUKAS

Showroom: 275 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: lukas.com.vn

Hotline: 0335766310

Email: lukas.hotro@gmail.com

Nguồn bài viết: Smart Home 247

Leave Comments

0345842888
239853791722793742