Khách sạn thông minh, nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Công nghệ kiến tạo những phong cách sống độc đáo. Những trải nghiệm sống tiện nghi cho con người. Khách sạn thông minh, mô hình khách sạn đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong kỷ nguyên số. Mời bạn đọc theo dõi bài viết “Khách sạn thông minh, nâng tầm trải nghiệm khách hàng” để tìm hiểu tất tần tật những thông tin cơ bản về mô hình thông minh này. Cùng những giải pháp mà CTC Group có thể mang đến cho người dùng.

Khách sạn thông minh là gì?

Khách sạn thông minh là khách sạn sử dụng các thiết bị có kết nối internet, có khả năng giao tiếp và tương tác với nhau. Các thiết bị cho phép người điều khiển từ xa, phản hồi những mong muốn của khách hàng. Người quản lý khách sạn thì có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản, quản lý hệ thống khách sạn được dễ dàng hơn. Khách hàng sẽ được sử dụng, điều khiển nhiều thiết bị thông minh nhằm nâng cao trải nghiệm tiện nghi.

Lợi ích của khách sạn thông minh

Đối với khách sạn: Giảm khối lượng công việc cho nhân viên khách sạn.

Đảm bảo hiệu quả công việc được nâng cao nhờ hỗ trợ của các thiết bị thông minh.

Thỏa mãn nhu cầu khách hàng thông qua những tiện nghi tuyệt đối từ truy cập thông tin dễ dàng. Đưa ra các yêu cầu thuận thiện hơn bao giờ hết.

Tiết kiệm tối đa năng lượng cho khách sạn. Nhờ ứng dụng những công cụ thông minh giúp điều khiển các thiết bị, công tắc dễ dàng, thuận tiện. Việc điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ phù hợp với nhu cầu khách hàng từ các thiết bị thông minh cũng giảm thiểu năng lượng tiêu thụ một cách đáng kể.

Đối với khách hàng: nâng tầm trải nghiệm tiện nghi, những tính năng mới mẻ từ các thiết bị công nghệ. Công nghệ hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin, đưa ra một số yêu cầu rất thuận tiện.

Tiêu chuẩn của khách sạn thông minh

  • Hệ thống quản lý thông minh.
  • Tự động hóa những hoạt động cho khách hàng liên quan đến các thiết bị được sử dụng trong phòng.

Giải pháp khách sạn thông minh

Tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng: không đơn giản chỉ là nơi nghỉ ngơi. Các thiết bị thông minh giúp khách hàng được thư giãn, trải nghiệm tối ưu. Những thiết bị hỗ trợ khách hàng: hệ thống chiếu sáng tự động, điều hòa tự động, rèm cửa tự động mang đến dịch vụ cao cấp, thỏa mãn khách hàng.

Phản hồi nhanh chóng, yêu cầu được đáp ứng ngay lập tức: một số loa thông minh, trợ lý ảo có thể thay thế nhân viên khách sạn mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Thông qua những câu lệnh, yêu cầu, người dùng dễ dàng sử dụng.

Quản lý khách sạn thông minh: Ứng dụng các phần mềm quản lý thông minh. Theo dõi từ xa nhằm kiểm soát lượng điện tiêu thụ. Số lượng, phân loại khách ra vào khách sạn. Quản lý giờ làm việc của nhân viên cũng không còn quá khó khăn nhờ vào hệ thống báo cáo…

Khách sạn sẽ sử dụng nhân lực hiệu quả hơn. Là với những hoạt động thật sự cần đến trí tuệ cảm xúc để giao tiếp, làm hài lòng khách hàng. Còn lại những công việc lặt vặt sẽ được thay thế bằng máy móc một cách tiện lợi nhất có thể.

Xu hướng của khách sạn thông minh trong tương lai

Người dùng sẽ lựa chọn những gì tiện nghi nhất với họ. Thế nên đáp ứng, làm hài lòng khách hàng là yếu tố then chốt của bất cứ ngành dịch vụ nào. Khách sạn thông minh, xu hướng tất yếu của tương lai.

Hệ thống làm việc linh hoạt, bền bỉ cũng là hướng đi của rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trong tương lai. Các mô hình thông minh luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của CTC Group. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTC Group

Cơ sở 1: 122 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ sở 2: 275 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline 1: 0345.842.888

Hotline 2: 0876.954.999

Hotline 3: 0947.785.777

Email: info@ctcgroup.com.vn

Ctcgroup.care@gmail.com

Leave Comments

0345842888
239853791722793742